การเดินทาง

การเดินทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิงคำเตือนของ อาร์เซน่อล เมื่อผู้เล่น แมนฯซิตี้ เหนื่อยล้า

การเดินทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลาจะไม่ยอมให้นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของเขาช่วยตัวเองเพื่อการแข่งขันรายการอื่น เนื่องจากพวกเขาต้องการจองการเดินทางไปเวมบลีย์อีกครั้ง ซิตี้อยู่ในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน แต่เกมนี้เกิดขึ้นเพียงสามวันหลังจากเกมแชมเปียนส์ลีก

ที่พบกับบาเยิร์น มิวนิค และสี่วันก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอล กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าเขาและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเขาจะต้องระมัดระวังกับผู้เล่นที่เล่นให้กับบาเยิร์นเนื่องจากพลังงานมหาศาลที่ใช้ไปในเกมนั้น โดยวางแผนไว้ไม่เกิน 20 นาทีสำหรับการฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียวก่อน

การเดินทาง

ที่จะพบกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เขาประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ยอมให้ผู้เล่นคนใดก็ตามที่คิดว่าพวกเขาสามารถพักได้สำหรับเกมข้างหน้าที่พวกเขาคิดว่าสำคัญกว่า “ผมต้องโน้มน้าวพวกเขาถึงความจริงที่ว่า (ในขณะที่) ความเหนื่อยล้าอยู่ที่นั่น คุณสามารถใช้มันเป็นข้อแก้ตัว

หรือโอกาส” กวาร์ดิโอลากล่าว “ถ้าคุณมีโอกาส คุณจะพร้อมตอน 4.45 แต่ถ้าคุณมีข้อแก้ตัว คุณจะเหนื่อย มันขึ้นอยู่กับความคิดของคุณ ความคิดของคุณควบคุมร่างกายของคุณตลอดเวลา จิตใจของคุณเข้ามาใกล้ และคุณสามารถคิดไม่ดีได้” หรือดี ผิดหรือถูก “นั่นขึ้นอยู่กับคุณ ไม่ใช่ผู้จัดการทีม หรือใครก็ตามที่อยู่ข้างนอก หรืออะไรก็ตาม คุณรู้สึกว่า ‘ฉันไม่เหนื่อย ฉันโอเค’ คุณรู้สึกว่า ‘ฉันอยากเล่นเอฟเอ คัพ’ คุณก็ไม่เหนื่อย แต่ถ้าคุณคิดว่า คุณต้องพักผ่อน เพราะแชมเปียนส์ลีกดีกว่า อาร์เซน่อลดีกว่า หลังจากนั้นคุณก็จะเหนื่อย”

กวาร์ดิโอลาคาดว่าจะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเกมขณะที่ซิตี้ต้องแข่งขัน 3 รายการ และจะต้องคำนึงถึงระดับความฟิตของผู้เล่นแต่ละคนด้วย แบร์นาร์โด้ ซิลวา อาจจะเป็นอีกคนที่เดินต่อหลังจากหยุดหายใจเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเมื่อเขารู้สึกว่าไปต่อไม่ได้ https://www.team-str.com/

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก วันหลังพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

“มีนักเตะหลายคนที่พัฒนาการฟื้นฟูได้ดีกว่า พวกเขาทำได้ และอีกคนต้องใช้เวลามากกว่า” กวาร์ดิโอลากล่าว “แบร์นาโดเป็นคนที่สร้างการฟื้นฟูอย่างเหลือเชื่อ ตัวอย่างเช่น แต่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนเขามาหาเราและพูดว่า ‘ฉันถูกทำลาย’ เขาไม่ได้พูดว่า ‘อย่าเล่นฉัน’

“หลังจากนั้น เมื่อเขาไม่ได้เล่น เขาก็มาตามหลังและพูดว่า ‘ขอบคุณมากที่ห้ามไม่ให้ผมลงเล่น เพราะผมเหนื่อยมาก’ – และเขาเป็นคนที่ฟื้นตัวได้เร็ว มีหลายเกมในเกมดังกล่าว เวลาสั้นและการเดินทางและทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ

“พวกเขาก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน แต่พวกเขาเหลือเวลาอีก 6 หรือ 7 สัปดาห์ เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาโอกาสในการอยู่ในการแข่งขันให้นานที่สุด”